30-16. 30 น. โทร.

1. ทริปเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน 4,000 บาท! “แม่กำปอง-เชียงดาว-อ่างขาง” หนาวแล้ว แอ่วเหนือดิ!
  2. เที่ยวเชียงใหม่ : ทริปนั่งรถทัวร์เที่ยวเชียงใหม่ นอนแคมป์แม่ริม 3 วัน 2 คืน - ชิลไปไหน
  3. 10 ท่าวอร์มอัพร่างกายก่อนวิ่ง | lovecolombian
  4. ฟองน้ำ ซับ เสียง ไท วัสดุ

มีด่านผ่านทางก่อนขึ้นเชียงดาว เก็บค่าบริการคนละ 20 บาท เห็นพี่ทหารพูดว่าดึกแล้วเลยลดค่ารถให้ ไม่รู้ปกติเก็บด้วยรึเปล่านะ 555 TIPS* ควรเผื่อเวลาเดินทางไปเชียงดาว สำหรับใครที่จะก็อบเรานะ ล้อหมุนไม่ควรเกินบ่าย 2 อ่ะ เพราะทางขึ้นเชียงดาวมืดแล้วอันตรายมาก มาถึงที่พักดึกมาก แก๊งค์สุดท้ายเลย คืนแรกเรานอนกันที่ 'บ้านวิวดอยหลวง' นอนเต้นท์คนละ 350 บาท (รวมอาหาร 2 มื้อ เย็นเช้า) อาหารในภาพคือที่พักเตรียมไว้ให้ (4 อย่างยกเว้นไก่ทอดซื้อมาเองจากข้างทาง555) อร่อยทุกอย่าง เติมได้ไม่อั้นนนนน น้ำพริกในรูปอร่อยมาก เรียกว่า น้ำพริกลีซู ใครได้แวะมาเที่ยว อย่าลืมมากิน คือมันดี!!

Bath and body works สั่งออนไลน์ promo

บานอยู่ 2-3 ต้น ถ่ายมาฝากอ่อนๆ:) ถัดจากสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ไปเช็คอินแลนด์มาร์คอีกที่นึง แนะนำมากอันนี้ 'ไร่ชา 2000' อยู่ถัดจากสถานีเกษตรมานิดเดียว สวยมากกกก เหมือนอยู่ต่างประเทศเลย ถ่ายรูปไปเยอะมากๆที่นี่ จุใจแล้วก็ได้เวลาลา ยังมีอีกหลายที่ที่อยากไป ออกจากไร่ชาเราวนรถกลับมาที่ ลานกางเต้นท์ดอยอ่างขาง (ม่อนสน) มีนักท่องเที่ยวเยอะมากใครสายนอนเต้นท์แนะนำมากๆ เพื่อนเพียบ น่าจะสนุกกกกก แต่เราไม่ได้นอนที่นี่ เพราะว่าเรา จองที่พัก ไว้แล้ว:) ขึ้นดอยทั้งทีสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ หมูกระทะ 555555 กินทุกดอยจ้าาาาา ตรงม่อนสนมีร้านเยอะมากกกก เลือกได้เลย เด็ดมากน้ำซุปโคตรดี อากาศหนาวๆ ได้กินไรร้อนๆ โอ๊ยฟิน! พระอาทิตย์ตกได้เวลาอันสมควร กลับไปเช็คอินที่พัก นอนค่าาาา คืนที่ 2 เรานอนที่ บ้านพักณิชารีย์ อ่างขาง คืนละ 1, 750 (ตกคนละ 350) จริงๆนอนได้ 4 คนเราขออัด 5 ที่พักโอเค ไม่คิดเงินเพิ่มด้วย ห้องดี สะอาด มีทีวี มีน้ำอุ่น ชิ๊วววว!

Thursday, 25-Nov-21 08:06:32 UTC